Địa điểm bán kim tiền thảo tại quận 1 chữa tiểu gắt

Ở quận 1 bạn có thể xuất hiện địa chỉ bán kim tiền thảo tại quận 1 ở đâu chữa viêm thận? Các bạn có thể đến tham khảo tại tiệm thuốc cửa hàng chúng tôi để được tư vấn chính xác, chính xác.

Địa điểm bán kim tiền thảo tại quận 1 chữa tiểu gắt

Hãy gọi với chúng tôi  để được phân phối những sản phẩm cây mắt trâu tốt , an toàn và đặc biệt các sản phẩm đều còn giữ được nguyên chất của chè sau quá trình chế biến. Cây dược liêu Rừng là đơn vị bán buôn cây mắt rồng tốt nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua bán vị thảo dược này. Các bạn vui lòng liên hệ về cơ sở của công ty chúng tôi để được tham mưu

Dược liệu thảo dược cây thuốc rừng là địa chỉ bán kim tiền thảo tại quận 1 nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe khách hàng là niềm vui của công ty chúng tôi. chúng tôi luôn chúc khách hàng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, cửa hàng chúng tôi hỗ trợ Giao hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT alo : 093.123.8336 – 097.223.8336

công ty nam cang là cửa hàng bán kim tiền thảo tại quận 1 giúp ăn ngon, ngủ ngon. Đây là hàng trị viêm thận hiệu quả nhất

Hiện nay chúng tôi là địa điểm bán thảo dược kim tiền thảo giá tốt và tốt với chất lượng nhất quận 1 với hơn năm năm bán thuốc, chỉ 120.000đ/kg

Để được giải đáp thắc mắc, đặt thu mua sản phẩm với hiệu quả và uy tín nhất, quý khách vui lòng Liên Hệ tổng đài bên trên

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG tốt !

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với phí vận chuyển cực thấp

Xem Cho thêm sơ lược hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại quận 1 chữa viêm thận

Chi tiết về thảo dược kim tiền thảo chữa viêm thận

cây mắt trâu hay còn alo kim tiền thảo, vảy rồng, vnđ tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao thông thường của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông măng, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

Cây non, hình trụ, khía vằn. Theo các bài thuốc y học cổ truyền lưu truyền lại thì kim tiền .  có vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được sử dụng để trị các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm thận, phú thũng do suy thận, hoàng đản, ung thũng,… Người ta thường thu hoạch loại cây này vào mùa hè, dùng tươi hoặc phơi khô để dành dự trữ ngày mùa đông.

 

  Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại quận 1 chất lượng

Công dụng điều trị của cây mắt trâu chữa tiểu buốt cực tốt

Ngoài ra cây kim thảo còn có công dụng điều trị đối với hệ tim mạch. Lá cây hỗ trợ làm hạ huyết áp, gia tăng lượng lưu mạch vàng, giúp tim đập chậm hơn cũng như bớt mức tiêu thụ ôxy của cơ tim, chống tình trạng rối loạn nhịp tim. Có công dụng hỗ trợ điều trị ức chế sự phát triển của các loại tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, trực khuẩn mủ xanh trong thân thể. Cây kim thảo tác động tốt lên một số cơ quan khác.

·         Sỏi niệu đạo, sỏi bọng đái, sỏi túi mật;

·         Nhiễm khuẩn đường niệu, sỏi mật phù thũng;

·         Viêm gan vàng da.

Ngày dùng 15-60g, dạng thảo dược sắc. Người có thai không dùng.

Cách sử dụng thảo dược kim tiền thảo giá tốt

Hoặc cũng có thể sử dụng cây mắt trâu, cây rau má tươi, cỏ xước, mỗi vị khoảng 20g; thêm hoạt thạch, vảy giội, củ gấu, mỗi vị 12g và nghệ vàng, hải tảo, mỗi vị 8g, kê nội kim 6g. Đem bít tất các nguyên liệu sắc sử dụng ngày 1 thang.  ngoại giả, điều phải uống nước cho đủ, nhất là trong giờ làm việc và lề thói đi tiểu ngay mỗi khi bị đái. Gặp được thầy hay, dược liêu tốt mà quên uống nước thì chỉ hỗ trợ cho sỏi đóng cứng đâu đó dọc đường tiết niệu.

Các bài thuốc:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: cây mắt rồng 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, thuốc kim ngân hoa mỗi thứ 15g. Sắc sử dụng, chữa.

– Sỏi đường tiết niệu, đái buốt, kèm táo bón: kim tiền thảo 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc sử dụng.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, đái đục, tiểu buốt: cây đồng tiền lông 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc sử dụng.

– ngoại giả, cây mắt trâu còn được dùng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các chứng bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các chứng bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc trở ngại… có thể phối hợp với nhân trần bắc, long đởm thảo, cây vẩy rồng, chi tử…

cây kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói kim tiền thảo có thể chữa ho hóa đờm.

Caythuocrung.com

Địa chỉ công ty bán cây mắt rồng tại quận 1 chữa viêm thận

The post Địa điểm bán kim tiền thảo tại quận 1 chữa tiểu gắt appeared first on Thảo Dược Nam Cang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao cà gai leo từ cây thuốc rừng