Địa chỉ công ty bán cây chìa vôi tại quận 5 chữa đau xương

Ở quận 5 các bạn có thể tìm thấy trung tâm bán cây chìa vôi tại quận 5 ở đâu chữa thấp khớp? Các bạn có thể đến tham khảo tại tiệm thuốc cửa hàng chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể, chính xác.

Địa chỉ công ty bán cây chìa vôi tại quận 5 chữa đau xương

Cây thuốc rừng là địa điểm bán bán cây chìa vôi tại quận 5 và trên toàn quốc. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được thảo dược chìa vôi tự nhiên nhất

Liên hệ 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được tư vấn miễn phí

Khách hàng đã tin tưởng sử dụng chìa vôi nam cang nhờ vào những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi như sau:

Ship hàng tận địa điểm trong ngày tại quận 5

Gửi hàng trên phạm vi toàn quốc

Chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận sản phẩm

Hoàn tiền nếu không chất lượng hoặc hàng hư lỗi

Vì sao công ty chúng tôi có những chế độ mua hàng hiệu quả như vậy? Bởi vì khách hàng là cốt lõi trong tâm trí của công ty chúng tôi. Bệnh tình của người sử dụng là cái gai trong mắt của công ty chúng tôi. Sức khỏe của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi. Vì đó, trà dược liệu công ty nam cang đã đi đến mọi miền của tổ quốc để trị bệnh cho mọi người. Bán cây chìa vôi tại quận 5

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG TỐT

Đặt biệt đơn hàng đi các tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng thấp

Xem thêm sơ lược sản phẩm tại: cây chìa vôi chữa thoát vị đĩa đệm

 

Giới thiệu về thảo dược chìa vôi chữa đau xương

cây  chìa vôi được biết loại dây leo nhỏ, không phân nhánh, thân to bằng đầu chiếc đũa, cơ thể màu xanh lục, lóng dài, thiết diện tròn, láng, phủ một lớp bột trắng như bột vôi,  lá đơn có hình gần như quả tim, dài khoảng 8 cm, cuối là hình nhọn như mác, hoa có màu vàng nhạt, có nhiều gân lá , thảo dược cây chìa vôi thường có phấn bám vào thân thể và lá cho nên còn liên hệ là chìa vôi. quả  tròn, 5 – 6mm, khi già màu đen. Mùa hoa tháng 4 – 6, có trái tháng 5 – 10.

chìa vôi rất dễ xuất hiện ở việt nam, chúng thường mọc hoang nhiều địa điểm, dọc theo các bờ mương suối, hàng rào cũng như được nhiều nông dân trồng nhiều quanh nhà để làm thảo dược, loại cây này có thể thu hoạch hàng năm, khoảng thời gian mà chìa vôi nở rộ và đạt chất lượng tốt nhất là vào mùa thu. chìa vôi được nhận xét là có vị đắng, chua, hơi the, tính mát, đặc biệt khi phối hợp với một số vị thảo dược khác có thể chữa thoát vị đĩa đệm tốt.

 cây chìa vôi

Công dụng điều trị của chìa vôi chữa đau xương cực tốt

Củ chìa vôi có vị đắng chua, tính bình, có khả năng trị bệnh thông kinh, tán huyết ứ, trừ tê thấp, lợi tiểu, tiêu độc, tiệt trùng. Theo Lương y Nguyễn quang vinh ở Thừa Thiên Huế, bài thuốc từ dây chìa vôi kết hợp với 6 loại dược liêu khác chữa bệnh thoái vị đĩa đệm khá công hiệu. Lá chìa vôi tươi giã mịn, trộn thêm tí muối rồi sử dụng để đắp lên vị trí đau khớp cũng làm giảm cơn đau.

dược liệu cây chìa vôi có công dụng thông kinh, phá huyết, trừ phong thấp, lợi tiểu, tiêu độc, tiệt trùng. Thường sử dụng trị đau khớp xương, đau nhức xương khớp đầu, tê thấp, gân xương co quắp, sưng tấy, mụn nhọt và chữa rắn cắn. Cũng dùng làm thuốc xổ và nhuận trường. thân cây sử dụng nong cổ tử cung trong việc gây sẩy thai.

Lá của thảo dược chìa vôi có vị đắng, tính lạnh, hơi độc, có công dụng điều trị nhất mực khi được dùng để trừ nhọt độc, tiêu thũng, dùng chữa ung nhọt, lở ngứa, chai chân… Tiếp đó phần củ chìa vôi có vị đắng chua, tính bình; có công dụng hỗ trợ thông kinh, tán huyết ứ, trừ thấp khớp, lợi tiểu, tiêu độc, sát khuẩn cao và thường được các thầy thuốc sử dụng với tác dụng như dây và lá. Tuy nhiên, tuỳ theo từng loại bệnh khác nhau mà sử dụng độc vị hoặc kết hợp với các vị khác theo chỉ định của các thầy thảo dược hoặc danh y. Bán cây chìa vôi tại quận 5

Hướng dẫn sử dụng dược liệu cây chìa vôi chữa thoát vị đĩa đệm

Cách dùng, liều dùng

Ngày dùng 10 đến 30g dưới dạng dược liêu sắc hay ngâm rượu trắng uống.

1. sử dụng chìa vôi làm thuốc trị thoát vị đĩa đệm như sau:

Bài thuốc trị liệu thoát vị đĩa đệm gồm 6 vị, trong đó chìa vôi chính la đầu vị của bài thuốc này:

cây chìa vôi: 30g

cây cỏ xước: 20g

Dền gai: 20g

tầm gởi: 20g

cây cỏ ngươi: 20g

Lá lốt: 20g.

+quy trình 2: Chuẩn mắc khoảng 20g dây chìa vôi, cành dâu 15g, quế chi 10g, bạch chỉ 10g; sắc nước dùng ngày 1 thang, duy trì đều đặn để có kết quả nhanh chóng.

-trị bong gân, chấn thương sưng nề, tụ máu theo bài dược liêu dưới đây:

Lá chìa vôi, lá thầu dầu tía – 2 loại dược liêu này bằng nhau; giã nát, sau đó trộn với giấm hoặc rượu, sao nóng, đắp và bó vào công ty chấn thương, ngày thay thuốc 1-2 lần sẽ khỏi rất nhanh.

http://caythuocrung.com

Địa chỉ bán cây chìa vôi tại quận 5 chữa đau xương

 

The post Địa chỉ công ty bán cây chìa vôi tại quận 5 chữa đau xương appeared first on Thảo Dược Nam Cang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao cà gai leo từ cây thuốc rừng