Cách dùng chè dây Cao bằng chữa viêm dạ dày mãn tính

Sơ lượt về chè dây Cao Bằng


Chè dây là một loại thực vật nổi tiếng và xuất hiện ở nhiều nới nên cũng có tên gọi khác nhau như: Chè hoàng giang, Song nho, ngoài ra tên khoa học của chúng là Ampelopsis cantoniensis (Hook. et Arn) Planch., thuộc họ Nho - Vitaceae. Theo phân bố sinh học thì đây là loài dây leo, cành hình trụ mảnh; có các tua cuốn đối diện với lá, chia thành 2-3 nhánh. Lá hai lần kép, mang 7-13 lá chét mỏng giòn, mép lá có răng cưa thấp; gân lá nằm bên 4-5 đôi; lá kèm gần tròn, dạng vẩy.


Ngũ hoa mọc đối diện với lá có 3-4 nhánh; nụ hoa có dạng hình trứng; hoa mẫu 5. Quả của chè dây căng mọng hình trái xoan to 6 x 5mm, khi chín có màu đen, chứa 3-4 hạt bên trong. Cây mọc theo cách leo lên bờ bụi ở những vùng đồi núi. Thời gian ra hoa của chè dây vào tháng 6-7, có quả tháng 9-10. Tài liệu điều tra về hội thực vật cho thấy cây phân bố ở những vùng như: Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Nam, Đà Nẵng, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai.
Chè dây Cao Bằng

Cách dùng chè dây cao bằng


Sau đây là cách dùng chè dây đúng cách đem lại hiệu quả mà không có bất kì tác dụng phụ nào là: 

-Bước đầu tiên là chúng ta nên chọn các địa điểm bán chè dây uy tín, nguyên chất chè dây rừng không bị pha tạp các loại cây khác. Nấu nước pha trà dễ dàng như các loại trà khô khác.

-Có nhiều trường hợp, một số khách hàng uống không đúng với chỉ dẫn, uống ít hơn hay tỉ lệ nước pha không đúng. Vì thế việc bạn nên tiếp theo là tuân thủ theo tư vấn viên để bệnh tình mình giảm nhanh chóng bởi tuỳ theo mức độ bệnh mà sẽ uống nhiều hoặc ít khác nhau.

-Uống đúng liều lượng đã được tư vấn để bệnh không tái phát, tiêu diệt nhanh chóng hơn đối với các vi khuẩn Hp nhằm ngăn chặn lây nhiễm cho những người khác trong gia đình.

-Và điều cuối cùng là phải kiên trì điều trị đến cùng để dứt hẳn bệnh, không được bỏ cuộc giữa chừng vì dễ gây tái phát và khó điều trị hơn.
Cách sử dụng chè dây Cao Bằng

Mua chè dây Cao Bằng ở đâu tại tphcm?

Hiện tại nhiều nơi tại tphcm bán chè dây thật giả lẫn lộn. Hoặc có chè dây thật thì cũng hàng cũ, hàng mốc. Nếu không có kinh nghiệm dùng qua chè dây Cao Bằng loại 1 thì các bạn rất dễ bị nhầm lẫn.

Vì vây Nam Cang ra đời là một địa chỉ đáng tin cây cho các bạn tìm kiếm sản phẩm chè dây chất lượng, tự nhiên 100% và chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

Cửa hàng Nam Cang tại địa chỉ 145/51/55 Lê Đức Thọ, P17, Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 093.123.8336

Nam Cang đảm bảo cung cấp đến khách hàng chè dây loại ngon nhất, phục vụ tận tình, vì sứ mệnh sức khỏe của khách hàng. Nam Cang chúc khách hàng có một sức khỏe thật tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao cà gai leo từ cây thuốc rừng